Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Thi công LED hào quang phật

Thi công LED hào quang phật

Công ty quảng cáo Việt chuyên thi công thiết kế đèn hào quang phật tại Việt Nam, với tiêu chí chất lượng xây dựng nên thương hiệu.

Thi công LED hào quang phật

Đèn Hào Quang phật ngũ sắc nhiều kích thước có hình bông sen hoặc chữ Vạn ở tâm hào quang.


Thi công LED hào quang phật

Đèn Hào Quang Phật với ngũ sắc chiếu sáng lung linh rất quen thuộc trong cộng đồng những người theo đạo phật, giúp mang lại sự thịnh vượng, bình an, may mắn


Liên hệ với chúng tôi nhé: Địa Chỉ: 1A - ĐÀO TRINH NHẤT - LINH TÂY - THỦ ĐỨC Số Điện Thoại: 08 2218 0909 - 08 3720 0806 Email:: sale@trangtri360.com - vietadjsc@gmail.com Ngày Giờ Làm Việc: Thứ 2 - Thứ 7 / 8:00 AM - 17:00 PM

1 nhận xét:

  1. Một số loại bảng hiệu quảng cáo đang được ưa chuộng trên thị trường
    1. Hộp đèn mica hút nổi
    Đây là loại phương pháp đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi bởi kỹ thuật mica hút nổi công nghệ cao làm cho bề mặt mica căng bóng, kết hợp cùng ánh sáng từ neon, led… làm cho nội dung thể hiện trên bảng hiệu đẹp và bắt mắt cuốn hút người xem.
    2. Hộp đèn mica ép nổi
    Sở hữu công thức thiết kế có nhiều nét tương đồng với mica hút nổi, hộp đèn ép nổi cũng đang khá được quan tâm, đặc biệt là dạng khung xương kết hợp với bạt xuyên sáng hiflex giúp bảng quảng cáo gây được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng
    3. Bảng hiệu đèn led
    Là phương thức làm bảng hiệu có phần “cổ điển” tuy nhiên với sự phát triển không ngừng nghĩ của kỹ thuật ánh sáng và hình ảnh, bảng hiệu đèn led hiện tại được ứng dụng với nhiều kiểu dáng và nội dung khác nhau, chiếm được nhiều cảm tình của những người làm truyền thông và khách hàng.
    4. Bảng quảng cáo chữ inox viền inox
    Đây có thể được xem như kiểu bảng hiệu quảng cáo giữ được chỗ đứng lâu nhất trong lòng khách hàng, với kiểu dáng đơn giản nhưng toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp nhờ vào sự bóng loáng tự nhiên trên bề mặt, nội dung quảng cáo khi được thể hiện trên chữ nổi inox thường gây được sự chú ý với khách hàng.
    5. Gia công chữ inox
    Với những sự tiến bộ trong kỹ thuật gia công, hiện tại, inox ngoài việc làm background còn được dùng để gia công và đứng độc lập theo từng dãy chữ khác nhau, nhờ độ sáng, bóng của bề mặt mà phương thức quảng cáo này gây được rất nhiều hiệu ứng tốt, mang lại hiệu quả cao trong việc mang thương hiệu đến với khách hàng.
    Đại Phát – người bạn đồng hành đáng tin cậy trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo.
    Có thể nói, Đại Phát là một trong số những đơn vị chuyên tư vấn thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo, lắp đặt các loại bảng hiệu công ty, bảng quảng cáo ngoài trời, pano, backdrop,… uy tín đang chiếm được nhiều sự tin yêu của khách hàng. Bên cạnh đó, Đại Phát còn thành công trong nhiều lĩnh vựa khác như thiết kế và thi công lắp đặt hộp đèn mica, hộp đèn siêu mỏng… cho các nhà hàng, quán sá.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    bang hieu mica
    lam bang hieu mica
    làm bảng hiệu quảng cáo hcm
    làm bảng hiệu quảng cáo tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ tphcm
    làm bảng hiệu giá rẻ hcm
    làm bảng hiệu giá rẻ
    thi công quảng cáo
    bảng hiệu quảng cáo hcm
    bảng hiệu quảng cáo tphcm
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: kd1.dinhphan@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa